Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đại Số 10 Theo Hướng Tăng Cường Khai Thác Các Yếu Tố Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_20-59-35.png
    Ở trường phổ thông, môn Toán có vai trò, vị trí quan trọng trong việc góp phần hình thành và phát triển toàn diện cả về phẩm chất lẫn năng lực người học. Nội dung môn Toán mang tính logic, trừu tượng, khái quát. Do đó, để hình thành và phát triển năng lực Toán học, cần cung cấp kiến thức, kỹ năng Toán học, tạo cơ hội để học sinh trải nghiệm, áp dụng Toán học vào thực tiễn, tạo dựng kết nối giữa các ý tưởng Toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học khác. Toán học được ứng dụng hầu hết trong mọi lĩnh vực, vì thế mọi lĩnh vực đời sống đều có thể xây dựng các tình huống bài toán để cho kết quả đúng và chính xác thích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Lê Thanh Hải
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47582.html
    https://drive.google.com/file/d/1dSD2jM6cMjeJOcQnQTVySsviWOUy4QkG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page