Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đại Số Lớp 9 Theo Hướng Tăng Cường Liên Hệ Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nước ta đang bước vào thời kì Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước, phát triển nền kinh tế tri thức, nhiệm vụ cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay là phải đào tạo những người lao động phát triển toàn diện, có tư duy sáng tạo, có kĩ năng và ý thức vận dụng những thành tựu của khoa học kĩ thuật vào thực tiễn lao động sản xuất nhằm mang lại những kết quả thiết thực. Do đó, việc dạy học toán ở trường phổ thông phải luôn gắn bó mật thiết với thực tiễn nhằm giáo dục học sinh ý thức và rèn luyện cho họ kĩ năng ứng dụng Toán học một cách có hiệu quả trên mọi lĩnh vực phục vụ cho công cuộc phát triển đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Việt Cường
    • Tác giả: Tạ Thị Hà
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-tang-cuong-lien-he-voi-thuc-tien-61353.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oEUvtu2CO6cGyWYsCeqMdGOsngCTbMeh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page