Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đại Số Ở Lớp 9 Theo Hướng Vận Dụng Kiến Thức Vào Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đại Số Ở Lớp 9 Theo Hướng Vận Dụng Kiến Thức Vào Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn
    Trong luận văn, tác giả đã làm rõ được một số vấn đề sau: Cụ thể hóa, hệ thống hóa các khái niệm có liên quan làm cơ sở lí luận cho việc dạy học hiệu quả trong dạy học Đại số 9 theo hướng vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiễn. Khảo sát thực trạng dạy và học Đại số ở lớp 9 theo hướng vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86744
    https://drive.google.com/uc?id=1Avc1kl7NyNvAsfjE2wOj_1lIk7BhyCar
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page