Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đại Số Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-17_22-15-15.png
    Dạy Học Đại Số Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh
    - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về mô hình, mô hình hóa toán học, dạy học mô hình hóa toán học và năng lực mô hình hoá toán học của học sinh trong dạy học Đại số.
    - Đề xuất quy trình mô hình hóa trong dạy học toán; xác định các thành tố trong dạy học và xác định cấp độ và biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học.
    - Đề xuất quy trình dạy học mô hình hóa trong dạy học Đại số theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Danh Nam, TS. Outhay Bannavong
    • Tác giả: Ammone Phomphiban
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40550
    https://drive.google.com/file/d/1oJbM-3HalBFaVERnyGpL9rgiNGJSVSzo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page