Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đại Số Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một trong những vấn đề quan tâm lớn nhất của giáo viên và các nhà sư phạm Toán học là phải dạy Toán học như thế nào để có hiệu quả và tính ứng dụng thực tiễn cao nhất. Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về DH Toán theo hướng tăng cường hiệu quả của môn toán đối với HS phổ thông của các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế; nhằm hình thành phát triển cho HS khả năng áp dụng được kiến thức và phương pháp Toán học vào thực tiễn cuộc sống. Theo Mogens Niss (1993, dẫn theo [49]) có thể xác định được tám năng lực toán học chính thức, trong đó năng lực mô hình hóa là rất quan trọng bởi vì nó gắn liền với thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Bùi Văn Nam
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-cho-hoc-sinh-trung-hoc-co-so-135477.html
    https://drive.google.com/uc?id=1QFVp7xXeR2oHmY8fGAcP1XmqbsU8OfWL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page