Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đại Số Theo Mô Hình DNR Để Nâng Cao Sơ Đồ Chứng Minh Cho Học Sinh Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-46-3.png
    Từ trước đến nay việc học toán ở các nước trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng rất được chú trọng. Nhưng nhìn chung, do nhiều lý do khác nhau nên hiệu quả từ việc dạy học toán vẫn chưa cao. Ở Việt Nam thì lâu nay việc dạy học toán đơn giản chỉ là giáo viên truyền thụ kiến thức, các quy trình, thuật toán có sẵn... và học sinh cứ luyện tập theo lối mòn đó. Trong các bài kiểm tra, kì thi hầu như là các bài toán được thực hiện theo một quy trình nhất định. “Theo một nghiên cứu của Trung tâm Quốc gia về Đánh giá Tiến triển Giáo dục Hoa Kỳ
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Vui
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18B2e474cGHpd3V1_0zMxSUBnGuVV0KuX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page