Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đạo Hàm Ở Lớp Mười Một Theo Định Hướng Tích Hợp Giáo Dục Tài Chính

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_20-25-21.png
    Mục tiêu của nền giáo dục trên thế giới ngày càng được đổi mới theo hướng tích cực, đó là chuyển từ trang bị kiến thức sang phát triển năng lực và phẩm chất người học, phát triển hài hòa về đức, trí, thể, mĩ. Mục tiêu này được thể hiện rõ ở chương trình đánh giá HS quốc tế PISA (Programme for International Student Assessment) do tổ chức Hợp tác và phát triển Kinh tế OECD (Organization for Economic Cooperation and Development) khởi xướng và chỉ đạo. PISA đánh giá HS ở giai đoạn chuẩn bị kết thúc thời gian học tập bắt buộc về kiến thức và kĩ năng không chỉ cần thiết cho cuộc sống và làm việc của mỗi cá nhân mà còn quan trọng cho việc phát triển của mỗi quốc gia về mặt xã hội, chính trị và kinh tế, trong đó tập trung vào ba lĩnh vực chính: Đọc hiểu; Toán học và Khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Thảo
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22330
    https://drive.google.com/file/d/1Z8IrLkUjHv7sx85QPMJFtVi-tlUhlkY8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page