Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đạo Hàm Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by oniison12312, Oct 11, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Giáo dục Việt Nam đang tiến hành đổi mới căn bản, toàn diện từ mục tiêu giáo dục, nội dung đến phương pháp, phương tiện dạy học. Nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn Toán nói riêng đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Giáo viên (GV) phải thiết kế các hoạt động, tổ chức dạy học một cách thuận lợi đồng thời giúp học sinh (HS) nắm bắt, vận dụng được kiến thức trong thời gian ngắn nhất vào thực tiễn một cách có hiệu quả và do vậy đặt ra những yêu cầu cấp thiết trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy. Trong đó phương pháp giảng dạy là một trong những yếu tố quyết định để GV và HS hoàn thành nhiệm vụ dạy và học của mình, nhằm đáp ứng những thay đổi nhanh chóng của khoa học, công nghệ, truyền thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Anh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-vao-thuc-tien-cho-hoc-sinh-thpt-73767.html
    https://drive.google.com/uc?id=1YEW4IxhrM7CMMCOxb1nI1lPgE-sscRMl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 11, 2019

Share This Page