Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Diện Tích Xung Quanh Của Hình Trụ, Hình Nón Theo Lí Thuyết Học Tập Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_20-34-56.png
    Việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang được triển khai đồng bộ trong hệ thống giáo dục ở nước ta. Sự đổi mới được nhấn mạnh trên cả mục tiêu giáo dục và chương trình giáo dục. Đặc biệt là sự đổi mới về phương pháp dạy học, giáo dục nhằm phát triển năng lực của học sinh. Theo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 26/12/2018, hoạt động trải nghiệm ở tiểu học và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trung học cơ sở và trung học phổ thông là một trong những hoạt động bắt buộc quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới bên cạnh các môn học và các lĩnh vực học tập khác, chiếm 105 tiết/năm học, nó làm cho nội dung giáo dục không bị bó hẹp trong sách vở, gắn liền với thực tiễn cuộc sống nhằm hình thành những phẩm chất, năng lực của người học, đặc biệt đáp ứng mục tiêu giáo dục phổ thông: “giúp người học làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức vào cuộc sống và tự học suốt đời; có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp; biết xây dựng và phát triển các mối quan hệ xã hội; có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú; nhờ đó có được cuộc sống ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Triệu Thị Trang
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21530
    https://drive.google.com/file/d/1XchxTD-xLPC1hGmZ7aSu0WV-iP83nHkt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page