Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Định Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Kĩ Thuật Cho Sinh Viên Sư Phạm Kĩ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Về mặt lí luận, các phân tích đã cho thấy trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ dẫn đến sự cần thiết phải phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật (NLSTKT) cho sinh viên ngành Sư phạm kĩ thuật (SV). Đề tài đã xây dựng lí luận về dạy học định hướng phát triển NLSTKT cho SV, trong đó tập trung vào hệ thống khái niệm về sáng tạo kĩ thuật và NLSTKT, cách thức đánh giá NLSTKT, bản chất và các biện pháp dạy học định hướng phát triển NLSTKT. Việc phát triển NLSTKT cho SV phải căn cứ vào cấu trúc, mức độ phát triển, các yếu tố ảnh hưởng tới NLSTKT và thay đổi cả cách thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của SV.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Kĩ thuật Công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Văn Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Lan
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33319
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page