Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đo Đại Lượng Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Dạy Học Đo Đại Lượng Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    Mục tiêu của Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo sau năm 2015, tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; đáp ứng ngày càng tốt hơn công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và nhu cầu học tập của nhân dân. Chính vì vậy, các hoạt động giáo dục cần được tổ chức theo hướng tăng cường sự trải nghiệm, nhằm phát huy tính sáng tạo cho học sinh, tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh được trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời là sự khởi nguồn sáng tạo, biến những ý tưởng sáng tạo của học sinh thành hiện thực để các em thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình. Trong dự thảo chương trình tổng thể giáo dục phổ thông sau 2015 cũng đã có nội dung hướng dẫn giáo dục trải nghiệm sáng tạo. Đây là nội dung phù hợp với nhận thức của học sinh tiểu học. Trong dạy học ở tiểu học, học tập qua hoạt động trải nghiệm tạo cơ hội để HS được trải nghiệm thực tế bằng các giác quan khác nhau, giúp phát huy cao độ vai trò chủ thể tích cực, độc lập, chủ động, sáng tạo của HS, rèn luyện các nét tính cách tích cực cho bản thân HS.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Lê Thị Hậu
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13545
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page