Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 1 Giai Đoạn Học Vần Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Người

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Nov 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 1 Giai Đoạn Học Vần Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Người Học
    Luận án này đã xuất phát từ quan điểm phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực đọc hiểu văn bản để khảo sát, đánh giá thực trạng, phân tích những cơ sở thực tiễn về chương trình, sách giáo khoa hiện hành và thực trạng dạy học cho học sinh lớp 1 hiện nay để thấy những khoảng trống còn bỏ ngỏ trong thực tiễn về hình thành và phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh ở giai đoạn Học vần. Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần là hướng nghiên cứu mới mẻ, thú vị, điền khuyết vào khoảng trống của việc nghiên cứu dạy học đọc hiểu môn Tiếng Việt – Ngữ văn cho học sinh phổ thông ở Việt Nam, đáp ứng đòi hỏi, nhu cầu của HS khi học đọc cũng như đáp ứng được yêu cầu cần đạt của CT GDPT mới và cập nhật với mô hình dạy đọc chung của các nước trên thế giới.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê Phương Nga
    • Tác giả: Thạch Thị Lan Anh
    • Số trang: 222
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35818
    https://drive.google.com/uc?id=1iWohJGK_O6t84-6PllAALB4WpANHuoWk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 22, 2020

Share This Page