Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 4 Nước CHDCND Lào Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục phổ thông nói chung và trường tiểu học nói riêng xem tiếng mẹ đẻ là môn học công cụ. Trọng tâm của tất cả hệ thống giáo dục trên thế giới đều đặt ra một mục tiêu cơ bản xoay quanh khả năng giao tiếp thông qua văn bản, hay nói một cách khác dạy cho người học “biết chữ” (literacy) trước hết là biết đọc. Đọc là một hợp phần của chương trình dạy học tiếng mẹ đẻ ở bậc tiểu học. Đây là hợp phần có một vị trí đặc biệt trong chương trình vì nó đảm nhiệm việc hình thành và phát triển một số kĩ năng quan trọng hàng đầu ở những trẻ em học bậc học đầu tiên của nhà trường phổ thông. Hoạt động đọc bao gồm cả mặt kĩ thuật và mặt thông hiểu nội dung. Trong đó, thông hiểu nội dung (đọc hiểu) chính là đích của hoạt động đọc. Vì vậy, có thể khẳng định đọc hiểu là một trong những yếu tố của năng lực ngôn ngữ và là một trong những năng lực cốt lõi cần hình thành cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Lệ Tâm
    • Tác giả: Phat Luang A Math
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-125168.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ifVIbpAmUmBforhsbDzp8xJDh_g06Z7e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page