Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Thơ Mới 1932 - 1945 Ở Trường Phổ Thông Theo Đặc Điểm Loại Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Thơ Mới 1932 - 1945 Ở Trường Phổ Thông Theo Đặc Điểm Loại Hình
    Luận án đề ra bốn yêu cầu, ba biện pháp để thực hiện việc dạy học đọc hiểu Thơ mới theo đặc điểm loại hình. Bốn yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu Thơ mới theo đặc điểm loại hình là: 1-Sử dụng tri thức đặc điểm loại hình để đọc hiểu tác phẩm Thơ mới phải hướng HS đến việc khám phá vẻ đẹp độc đáo của mỗi tác phẩm. 2- Phải hướng dẫn HS phối hợp đặc điểm loại hình với các tri thức đọc hiểu khác để chiếm lĩnh tác phẩm. 3- Phải cụ thể hóa việc vận dụng đặc điểm loại hình vào dạy học đọc hiểu Thơ mới thành hệ thống các cách thức, biện pháp, hoạt động,...đọc hiểu VB cụ thể. 4- Phải vận dụng đặc điểm loại hình trong dạy học đọc hiểu Thơ mới sao cho phù hợp với khả năng, hứng thú và tích cực hóa quá trình tiếp nhận của HS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Học, PGS.TS. Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Phan Ngọc Thanh
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28698

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page