Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Đọc Hiểu Truyện Ngắn Hai Đứa Trẻ Của Thạch Lam (Ngữ Văn 11) Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Truyện Ngắn Hai Đứa Trẻ Của Thạch Lam (Ngữ Văn 11) Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Trong đời sống xã hội, văn học là lĩnh vực rất quan trọng, đặc biệt nhạy cảm và tinh tế của văn hóa, là nhu cầu thiết yếu thể hiện khát vọng chân – thiện – mĩ của con người, nó có tác dụng bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm, nhân cách đạo đức cho các thế hệ công dân. Mỗi tác phẩm văn học đều được kết tinh từ những tư tưởng tình cảm, từ những suy nghĩ, trăn trở cũng như tài năng sáng tạo nghệ thuật của các nhà văn. Gorxki đã từng khẳng định “văn học là nhân học”bởi văn học giống như cái nôi nuôi dưỡng tình cảm con người, qua văn học con người nhìn thấy một phần bản thân mình trong đó, nhận thức được cái xấu, cái đẹp, cái bi, cái hài để từ đó đi tới hoàn thiện chính mình. “Văn học có ý nghĩa rất lớn, nó là gia sư của xã hội” (Vissarion Belinsky). Văn học có tầm quan trọng đối với cuộc sống con người như vậy thì việc giảng dạy văn học trong nhà trường càng được quan tâm sâu sắc. Thật vậy, từ xưa đến nay, việc dạy học Ngữ văn trong nhà trường luôn được quan tâm đặt lên hàng đầu với các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất cho môn học và đáp ứng sự phát triển của xã hội.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Ngọc Doanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Quỳnh
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12994
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page