Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ca Dao Ở Trường Thcs Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ca Dao Ở Trường Thcs Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Đổi mới phương pháp dạy học là vấn đề then chốt của chính sách đổi mới giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Để có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới và theo kịp đà phát triển thì vấn đề đặt ra đối với nền giáo dục Việt Nam là phải đổi mới một cách toàn diện từ nội dung chương trình đến phương pháp dạy học. 1.2. Đọc hiểu là xu hướng mới trong quá trình tiếp nhận văn học.Vấn đề đọc hiểu văn bản là vấn đề trung tâm của giáo dục thế giới và Việt Nam. Đọc hiểu có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Đọc hiểu là hoạt động để tiếp nhận văn học và rèn kĩ năng vận dụng ngôn ngữ cho học sinh. Xác định rõ vai trò quan trọng của đọc hiểu, những năm gần đây, việc đưa ra các phương pháp dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương là vấn đề rất được quan tâm trong đó phương pháp giao tiếp được các nhà giáo dục hết sức chú ý.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Phan Thị Kim Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13657
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page