Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Khung Ngôn Ngữ Đánh Giá Của Ngữ Pháp Chức Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_10-40-37.png
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Khung Ngôn Ngữ Đánh Giá Của Ngữ Pháp Chức Năng Hệ Thống
    Trong nhà trường tiểu học, Tiếng Việt được coi là môn học công cụ, có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh. Trên cơ sở sử dụng thành thạo tiếng Việt, các em mới có thể học tốt môn Tiếng Việt và các môn học khác. Việc sử dụng thành thạo tiếng Việt thể hiện ở các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt. Đọc là một trong bốn kĩ năng sử dụng tiếng Việt và có thể nói là kĩ năng quan trọng hàng đầu đối với học sinh tiểu học. Hoạt động đọc giúp con người thu nhận được lượng thông tin nhiều nhất, nhanh nhất, dễ dàng, thông dụng và tiện lợi nhất để không ngừng bổ sung và nâng cao vốn hiểu biết, vốn sống của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Văn Sáng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Sinh
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57111
    https://nitro.download/view/F4202832B69B391
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 25, 2022

Share This Page