Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một là, luận án đã tổng hợp những vấn đề cơ bản của lí thuyết dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực; làm rõ các khái niệm: văn bản, đọc hiểu, dạy học đọc hiểu văn bản, năng lực, tiếp cận năng lực, năng lực đọc hiểu văn bản, dạy học đọc hiểu văn bản theo tiếp cận năng lực theo hướng tiếp cận của đề tài; hệ thống các kĩ năng đọc hiểu văn bản cần rèn luyện cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực; phân loại các văn bản được lựa chọn làm ngữ liệu dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5 theo phong cách chức năng của ngôn ngữ và khẳng định dạy học đọc hiểu văn bản theo phong cách chức năng của ngôn ngữ là một cách tiếp cận nhằm phát triển năng lực của học sinh.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hoàn, TS. Nguyễn Thị Kiều Anh
    • Tác giả: Trịnh Cam Ly
    • Số trang: 293
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25948
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 11, 2019

Share This Page