Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Đọc - Hiểu Văn Bản Chữ Người Tử Tù (Nguyễn Tuân) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc - Hiểu Văn Bản Chữ Người Tử Tù (Nguyễn Tuân) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn Cho Học Sinh Thpt
    “Văn học là nhân học” (M.Gorki). Văn chương vừa là khoa học, vừa là nghệ thuật. Văn chương không chỉ cung cấp cho con người những tri thức rộng lớn về mọi mặt của đời sống xã hội cho con người với ý nghĩa “mở ra những chân trời mới” mà nó còn góp phần tích cực hoàn thiện và phát triển nhân cách con người, dạy cho con người sống phải hướng đến những cái Chân - Thiện - Mĩ. Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học - từ chỗ quan tâm tới việc học sinh học được gì đến chỗ quan tâm tới việc học sinh học được cái gì qua việc học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Hạnh Phương
    • Tác giả: Hứa Thị Hương
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/uploads/tailieu/sources/1509613048_39629/hathhng-k38dsphmngvn.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page