Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Đa Phương Thức Trong Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Phân tích, làm rõ khái niệm, các đặc điểm của văn bản đa phương thức, vai trò của văn bản đa phương thức trong giáo dục và cuộc sống.
    - Làm rõ được sự khác biệt giữa tiếp nhận văn bản đơn phương thức và văn bản đa phương thức, mối liên hệ giữa lí luận dạy học hiện đại đối với việc tiếp nhận văn bản đa phương thức; đặc điểm của học sinh trung học cơ sở trong quá trình tiếp nhận văn bản đa phương thức.
    - Khảo sát, phân tích được thực tiễn văn bản đa phương thức trong chương trình, sách giáo khoa ngôn ngữ và văn học ở một số nước trên thế giới; chương trình và sách giáo khoa môn Ngữ văn ở Việt Nam; khảo sát, phân tích, đánh giá được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học cơ sở ở Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống, PGS.TS. Hoàng Hòa Bình
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36884
    https://drive.google.com/uc?id=1cV-gzzWNDZavVd49ZvHSg-kEvo_a0YjZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page