Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ký Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Đặc Trưng Loại Thể

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-7-11_15-19-13.png
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Ký Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Đặc Trưng Loại Thể
    Trong những năm gần đây, hoạt động đọc là một trong những hoạt động cơ bản, quan trọng của bộ môn Ngữ văn để con người chiếm lĩnh thế giới tri thức nên đã trở thành đối tượng nghiên cứu của nhiều ngành thuộc khoa học xã hội.Việc rèn luyện nâng cao kĩ năng đọc đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm, đưa ra những hình thức, phương thức, dự án tổ chức hoạt động đọc cho học sinh nhằm nâng cao kĩ năng đọc. Đây là những thành tựu khoa học quý báu để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu. Mục đích và cấp độ cao nhất của hoạt động đọc là đọc hiểu. Hiểu là mục đích của đọc và đọc hiểu trở thành một nội dung học tập quan trọng trong nhà trường phổ thông. Đọc hiểu không chỉ là điểm đặc trưng của môn Ngữ Văn mà còn là con đường tìm kiếm tri thức chung của nhân loại. Cho đến nay, kết quả của các công trình nghiên cứu đã làm rõ một số phương diện cơ bản của hoạt động đọc hiểu văn bản và trở thành cơ sở, nền tảng lý luận vững chắc cho các hoạt động nghiên cứu mang tính chất phương pháp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Nguyễn Minh Anh
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1uH287UDmaSmEloeomOkC8Yp5iWU6bqGz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 11, 2023

Share This Page