Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Sóng (Ngữ Văn 12) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Sóng (Ngữ Văn 12) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Những quan điểm và đường lối chỉ đạo của nhà nước về đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục trung học phổ thông nói riêng được thể hiện trong nhiều văn bản. Luật giáo dục số 38/2005/QH 11, Điều 28 quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020 ban hành kèm theo quyết định 711/QĐ-TT ngày 13/6/2012 của thủ tướng chính phủ chỉ rõ: “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Bùi Thu Trang
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...t-trien-nang-luc-cho-hoc-sinh-THPT-2018-14258
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page