Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Thông Tin Cho Học Sinh Dân Tộc Mông Trong Môn Ngữ Vân Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Dec 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Thông Tin Cho Học Sinh Dân Tộc Mông Trong Môn Ngữ Vân Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong những năm đầu thế kỷ XX, Giáo dục Việt Nam đang có những thay đổi, chuyển biến mạnh mẽ quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và chú trọng phát triển năng lực toàn diện cho HS. Bốn trụ cột về GD của UNESCO trong thế kỷ XXI là “học để biết" (bao gồm cả biết cách học), “học để làm”, “học để chung sống” và “học để tự khẳng định mình”... Cùng với sự phát triển kinh tế tri thức, toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, xu thế chung của đổi mới GD phổ thông nước ta tập trung vào những vấn đề: GD thông qua hoạt động (huấn luyện hành động); GD phải tạo ra sự suy nghĩ độc lập cho cá nhân; người học tự nhận biết được cái mà đời sống cá nhân của họ cần khi họ hội nhập và hòa nhập cộng đồng...
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trịnh Thị Lan, PGS.TS Nguyễn Văn Tứ
    • Tác giả: Lã Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32523
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page