Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Thông Tin Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Dec 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-9_2-43-45.png
    1. Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về văn bản thông tin và năng lực đọc hiểu văn bản thông tin của HS THPT; nghiên cứu lí thuyết bằng cách xuất phát từ những khái niệm công cụ như VBTT, đọc hiểu VBTT, năng lực đọc hiểu, đặc điểm của học sinh cấp THPT trong việc đọc hiểu VBTT để từ đó tự xây dựng những cơ sở lí luận cho việc đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu VBTT.
    2. Nghiên cứu những lí luận về PPDH đọc hiểu ở trường phổ thông nói chung và ở cấp THPT nói riêng và đi đến chấp thuận một hướng lí thuyết dẫn đường cho đề xuất của mình về biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu VBTT là : thiết kế Chuẩn năng lực đọc hiểu VBTT của học sinh cấp THPT, trên cơ sở đó xác định các biện pháp chọn nội dung, PPDH, PP đánh giá năng lực đầu ra theo cách tiếp cận phát triển năng lực trong dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trọng Hoàn, PGS.TS. Phan Thị Hồng Xuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42401
    https://drive.google.com/file/d/1SVULecKZvLMhU9X8rQN9rfBnZ0pSic1i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page