Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện Ở Cho Học Sinh Lớp 2, 3 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện Ở Cho Học Sinh Lớp 2, 3 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Giáo dục tiểu học là bậc học cơ sở ban đầu hết sức quan trọng, góp phần đào tạo thế hệ trẻ phát triển toàn diện để các em có thể gánh trên vai sứ mệnh lịch sử của dân tộc. Trong chương trình giáo dục bậc tiểu học, Tiếng Việt được coi là môn học trung tâm, là môn học bắt buộc suốt cấp tiểu học và chiếm một vị trí xứng đáng cả về dung lượng và thời gian. Nhiệm vụ của môn Tiếng Việt là trang bị cho học sinh những tri thức chuẩn Tiếng Việt, rèn cho học sinh những kĩ năng sử dụng tiếng Việt trong quá trình giao tiếp và tư duy, bao gồm cả các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Lê Thị Na Sa
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14905
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page