Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Tự Sự Ở Trung Học Phổ Thông Theo Quan Điểm Kiến Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Nov 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-6_20-24-7.png
    Nghiên cứu về VBTS, đọc hiểu VBTS, QĐKT trong dạy học đã có một quá trình với tên tuổi, đóng góp của nhiều nhà khoa học và các công trình có ý nghĩa. Tuy nhiên, tổng hợp lịch sử nghiên cứu về vấn đề cho thấy cần tập trung làm rõ việc vận dụng QĐKT vào dạy học đọc hiểu VBTS theo một mô hình như thế nào, với các phương pháp, biện pháp, kĩ thuật dạy học ra sao để phát triển năng lực đọc hiểu cùng các năng lực chung và phẩm chất của người học theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thanh Hùng; TS Nguyễn Thị Quế Anh
    • Tác giả: Hoàng Bách Việt
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38399
    https://nitro.download/view/EBBE159E93EBBAE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page