Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Dựa Vào Tìm Tòi Ở Tiểu Học Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Dựa Vào Tìm Tòi Ở Tiểu Học Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    - Xây dựng được khung lí thuyết tương đối chặt chẽ với những khái niệm và quan điểm khoa học về tìm tòi, học tập tìm tòi, dạy học dựa vào tìm tòi, dạy học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, bản chất và mô hình học tập tìm tòi; làm rõ vai trò, ý nghĩa, ưu thế, hạn chế, yêu cầu, nguyên tắc, mức độ dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học, những ảnh hưởng và điều kiện sử dụng công nghệ thông tin hỗ trợ học tập tìm tòi ở tiểu học.
    - Bước đầu phác họa bức tranh chung về nhận thức, mục đích và mức độ sử dụng dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học. Phản ánh được thực trạng dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin còn hạn chế. Giáo viên tiểu học chưa được trang bị cơ sở lí luận đầy đủ về dạy học dựa vào tìm tòi, chưa được tiếp cận với quy trình dạy học dựa vào tìm tòi với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin phù hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Trọng Rỹ, PGS. TS Phó Đức Hòa
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Chi
    • Số trang: 255
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=18997

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 27, 2019

Share This Page