Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đường Parabol Theo Định Hướng Giáo Dục STEM

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_0-56-44.png
    Giáo dục nói chung và giáo dục môn Toán nói riêng có vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh hình thành năng lực. Và, hoạt động giáo dục STEM là một trong những hoạt động dạy học giúp cho học sinh có cơ hội hình thành và phát triển kiến thức. Đồng thời, thông qua hoạt động giáo dục STEM trong Toán học, học sinh có thể vận dụng những tri thức, kiến thức, kĩ năng đã được tích luỹ trong quá trình học tập và những kinh nghiệm của bản thân vào thực tiễn cuộc sống, giúp học sinh có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Dạy học Toán thông qua giáo dục STEM được xem là một trong những phương pháp nhằm phát huy vai trò học sinh có những nhận thức, trải nghiệm bổ ích và hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trường Giang
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21625
    https://drive.google.com/file/d/1iSQ2BoRB7Xjx8BKpGyvpFvuTsHQOBkVa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page