Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_4-19-52.png
    Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 9
    Tư duy sáng tạo (TDST) được xem như là tư duy bậc cao nhất của hoạt động trí tuệ con người, có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt đối với sự phát triển các nền văn minh của loài người. Có TDST không chỉ giúp con người giải quyết được các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống một cách thích hợp mà còn đảm bảo cho việc hiện thực hóa những năng lực tiềm tàng của mỗi cá nhân. Vì vậy nó luôn là một thuộc tính nhân cách mong muốn của xã hội và được coi là mục đích giáo dục toàn cầu. Như vậy việc bồi dưỡng, phát triển tư duy sáng tạo cho người học vừa là mục tiêu, vừa là nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Xuân Mai
    • Tác giả: Lê Thị Anh Xuân
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51733.html
    https://drive.google.com/file/d/1pUfHoIC-zFeS1GA1T5WgCOAZ4fyDWrnT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page