Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Bài Toán Chủ Đề Hình Học Không Gian 11 Trung Học Phổ Thông Trên Cơ Sở Tổ Chức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-36-22.png
    Dạy Học Giải Bài Toán Chủ Đề Hình Học Không Gian 11 Trung Học Phổ Thông Trên Cơ Sở Tổ Chức Các Hoạt Động Khám Phá Có Hướng Dẫn
    Trên thế giới, từ thế kỷ XX đã xuất hiện nhiều phương pháp dạy học tích cực. Cụm từ “phương pháp dạy học tích cực” (active teaching and learning) được sử dụng để chỉ những phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập, sáng tạo của người học. Bằng kinh nghiệm, vốn tri thức sẵn có của mình, người học tích cực, chủ động vận dụng để giải quyết tình huống mới, qua đó hình thành tri thức mới. Những phương pháp dạy học như: phương pháp dạy học khám phá, phương pháp dạy học nêu vấn đề, phương pháp dạy học chương trình hoá... đều là những phương pháp dạy học tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Chi
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42454.html
    https://drive.google.com/file/d/1t8NZ16I3afwPO3uGPxKzrG_mUbBBuvcu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page