Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Bài Toán Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Theo Hướng Tăng Cường Ứng Dụng Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_0-5-42.png
    Dạy Học Giải Bài Toán Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Theo Hướng Tăng Cường Ứng Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong chương trình toán trung học phổ thông (THPT), những bài toán thực tế trong sách giáo khoa (SGK) chưa nhiều, giáo viên (GV) chỉ quan tâm đến việc truyền thụ lý thuyết, dạy giải bài tập nhưng chưa chú trọng đến việc dạy cho HS kỹ năng ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn. Đa số HS khi rời khỏi ghế nhà trường rất lúng túng khi gặp các tình huống thực tế trong công việc và đời sống hằng ngày, các em không biết sử dụng những kiến thức toán học nào để giải quyết các tình huống đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Võ Hoàng Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47113.html
    https://drive.google.com/file/d/1VRbbeguag8HFm6MBtnZqB_WO9eyUWqWb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page