Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Các Bài Toán Thực Tế Trong Chương Trình Toán 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Geogebra

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_14-46-34.png
    Giáo dục toán học thực tế (Realistic Mathematics Education hay RME) là một lý thuyết về dạy và học toán học thực tế được xuất phát từ Hà Lan. Nền móng cho RME đó chính là nhà toán học Freudenthal và các cộng sự của ông. Theo Freudenthal (1977), toán học phải được kết nối với thực tế, gần gũi với trẻ em và có liên quan đến xã hội để có các giá trị con người. Thay vì nhìn thấy toán học như vấn đề đã được truyền đi thì Freudenthal nhấn mạnh ý tưởng của toán học là một hoạt động của con người. Và từ đó RME đã được nhiều nước trên thế giới ứng dụng vào trong việc dạy và học như Anh, Đức, Đan Mạch, Mĩ, Singapore,… Ở Singapore, giáo dục được xem là một yếu tố quan trọng cho sự phát triển của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Ngô Tùng Hiếu
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49527.html
    https://drive.google.com/file/d/13yeF35pV37gBgl4ZlRmE4Dj-nm2W5jOr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page