Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Bằng Phương Pháp Hàm Số Cho Học Sinh Khá Giỏi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Phương Trình Và Bất Phương Trình Bằng Phương Pháp Hàm Số Cho Học Sinh Khá Giỏi Trung Học Phổ Thông
    Toán học có liên quan mật thiết với thực tiễn và có ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ cũng như trong sản xuất và đời sống. Với vai trò đặc biệt, Toán học trở nên thiết yếu đối với mọi ngành khoa học, góp phần làm cho đời sống xã hội ngày càng hiện đại, văn minh hơn. Bởi vậy, việc phát triển trí tuệ cho học sinh, giúp học sinh nắm vững tri thức, phát triển tư duy, hình thành kỹ năng, kỹ xảo và ứng dụng Toán học vào thực tiễn là điều cần thiết đối với sự phát triển của xã hội và phù hợp với mục tiêu của giáo dục Toán học. Để theo kịp sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, chúng ta cần phải đào tạo những con người lao động có hiểu biết, có kỹ năng và ý thức vận dụng những thành tựu của Toán học trong điều kiện cụ thể nhằm mang lại những kết quả thiết thực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Lều Anh Tuấn
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74165
    https://drive.google.com/uc?id=1OSbxU-886bonKVmPbCf2N0RCnOTbzcY2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page