Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Trong Chủ Đề Tam Giác Đồng Dạng Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Trong Chủ Đề Tam Giác Đồng Dạng Lớp 8
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học giải quyết vấn đề. Tìm hiểu thực trạng dạy học chương “Tam giác đồng dạng”. Nghiên cứu nội dung chương trình SGK toán THCS. Trong đó tập trung nghiên cứu chương “Tam giác đồng dạng”, hình học lớp 8. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học chương “Tam giác đồng dạng” theo phương pháp dạy học dựa trên giải quyết vấn đề. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Việt Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Thu Phương
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70110
    https://drive.google.com/uc?id=1yOSFBizcoyRGtANa4SsquoQuTTtW0Zkg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page