Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Chủ Đề Tam Giác Đồng Dạng Cho Học Sinh Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thời đại, nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước, giáo dục (GD) Việt Nam đang đứng trước bài toán cần đổi mới một cách toàn diện từ mục tiêu GD đến phương pháp dạy học (PPDH) và phương tiện dạy học. Vì vậy, nghị quyết hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ IV khóa VIII năm 1993 đã chỉ ra: "Mục tiêu GD - ĐT phải hướng vào đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là dân giàu, nước mạnh, xã hội, công bằng, dân chủ, văn minh".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Lê Thu Giang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...giac-dong-dang”-cho-hoc-sinh-lop-8-56472.html
    https://drive.google.com/uc?id=19mxRw3tLfGbQTeXbtvhK0BD7KmyqGwEb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page