Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Tích 12 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_22-33-32.png
    Toán học là một khoa học suy diễn và phần lớn các tri thức toán học đều nảy sinh từ thực tiễn. Toán học còn là công cụ hay phương tiện để giải quyết các vấn đề của thực tiễn. Với vai trò đặc biệt của mình, toán học trở nên thiết yếu đối với tất cả các ngành khoa học, góp phần phát triển đời sống xã hội ngày càng hiện đại và văn minh hơn. Để theo kịp sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, chúng ta cần phải đào tạo ra những người lao động có hiểu biết, có kỹ năng và ý thức vận dụng những thành tựu của toán học trong điều kiện cụ thể nhằm mang lại những kết quả thiết thực. Để đạt được điều này, quá trình dạy học toán học cần cung cấp cho HS những tri thức toán học công cụ, cách vận dụng những tri thức này trong việc giải quyết các vấn đề nảy sinh từ thực tiễn. Do đó, cần phải có một phương pháp dạy học hợp lý để không làm mất đi nguồn gốc thực tiễn của các tri thức toán học hay mất đi vai trò động cơ của các tình huống thực tiễn. Và phương pháp dạy học bằng MHH đạt được yêu cầu đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Trung
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Đức
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42603.html
    https://drive.google.com/file/d/17nOXS4FKxRorMKTUOreoXiePkACAvJbf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page