Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Toán Bằng Phương Pháp Vectơ Cho Học Sinh Khá Giỏi Lớp 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tự học là quá trình tự rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực vươn lên của người học nhằm mục đích chiếm lĩnh tri thức và tự khẳng định bản thân của mỗi cá nhân. Trong quá trình dạy học nói chung cũng như dạy học toán nói riêng, mục đích giảng dạy của người thầy không chỉ nhằm giúp người học tiếp thu được tri thức mà còn nhằm mục đích giúp người học vận dụng được tri thức trong học tập cũng như trong thực tiễn và giúp người học nâng cao được các phẩm chất trí tuệ chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lãnh Thị Huyền
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-huong-phat-trien-nang-luc-tu-hoc-56641.html
    https://drive.google.com/uc?id=1O4WUmpLoaDnLiUEi3eNYG80s7NKRc4MZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page