Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giải Toán Cực Trị Hình Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    “Giáo dục đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam. Phát triển giáo dục và đào tạo cùng với phát triển khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”, Trích Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XI. Trong nghị quyết Trung Ương 4 khóa VII, mục tiêu của giáo dục đào tạo đã được xác định “Đào tạo những con người lao động tự chủ, năng động sáng tạo, có năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Văn Điệp
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-cho-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-56543.html
    https://drive.google.com/uc?id=157kUZV6U4K2Ykp2Rv8I5JT1Pa7oS0Kfj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 1, 2020

Share This Page