Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Giải Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Lớp 5
    Mục đích của quá trình dạy học ở bậc Tiểu học là cung cấp cho HS những kiến thức cơ bản về tự nhiên và xã hội nhằm giúp HS từng bước hình thành nhân cách, từ đó trang bị cho HS những phương pháp ban đầu về hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễn. Mục tiêu đó được thực hiện thông qua việc dạy học các môn học và thực hiện theo định hướng giáo dục nhằm trang bị cho trẻ những kiến thức và kĩ năng cần thiết để trẻ tiếp tục học ở bậc Trung học và phục vụ công việc lao động của trẻ sau này. Trong các môn học, môn toán đóng vai trò rất quan trọng, nó cung cấp những kiến thức cơ bản về số học, các yếu tố hình học, các yếu tố đại lượng và đo đại lượng, giải toán. Khả năng giáo dục của môn toán rất phong phú, nó giúp HS phát triển tư duy, khả năng suy luận, trau dồi trí nhớ, giải quyết vấn đề và rèn luyện cho HS một phong cách làm việc khoa học và chính xác. Những kĩ năng đó rất cần thiết cho mọi người, góp phần giáo dục ý chí, đức tính tốt,chăm chỉ, chịu khó, nhẫn nại và cần cù trong học tập cũng như trong mọi công việc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phương
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-huong-phat-trien-nang-luc-o-lop-5-2018-14417
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page