Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Giới Hạn Ở Lớp 11 THPT Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by gamvfa, Dec 1, 2015.

  1. gamvfa

    gamvfa Guest

    [​IMG]
    Trong giai đoạn đổi mới hiện nay trước yêu cầu của sự nghiệp CNH- HĐH đất nước, để tránh nguy cơ bị tụt hậu về kinh tế và khoa học công nghệ thì việc cấp bách là phải nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Cùng với thay đổi về nội dung cần có thay đổi căn bản về phương pháp dạy học. Hội nghị TW khoá IV đặc biệt nhấn mạnh “Một trong những nhiệm vụ cần tập trung giải quyết từ nay đến năm 2010 là nâng cao chất lượng và hiệu quả của giáo dục....
    • Luận văn khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp giảng dạy toán
    • Tác giả: Vũ Thị Hạnh
    • Hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Uy
    • Trường ĐH Thái Nguyên - ĐH Sư Phạm
    • Số trang: 93
    • Năm 2008
    Link Download
    https://www.scribd.com/doc/264099238/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 1, 2015

Share This Page