Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hàm Số Bậc Hai - Đại Số 10 Theo Định Hướng Kết Nối Toán Học Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-37-52.png
    Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội (BCH Trung ương, 2013). Chương trình đổi mới chuyển từ trang bị kiến thức sang phát triển năng lực và phẩm chất người học mà trên hết là năng lực Toán học, đặc biệt là năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn. Do đó đòi hỏi phải có sự kết nối giữa Toán học và thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Cao Thành Đạt
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49707.html
    https://drive.google.com/file/d/1KU9EaijD-nlbMS8arTO1Pn_sxpha2p9J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page