Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hàm Số Bậc Hai Theo Hướng Tiếp Cận Lý Thuyết Toán Học Trong Ngữ Cảnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_15-7-17.png
    Toán học không phải tự nhiên được sinh ra, mà có nguồn gốc xuất phát từ thực tiễn, nhu cầu thực tiễn là cơ sở của sự phát triển toán học. Thực tế chính là cơ sở để sáng tạo, kiểm chứng và hoàn thiện các lý thuyết toán. Chẳng hạn: hình học phát sinh ở Ai Cập do nhu cầu đo đạc đất đai hằng năm sau mỗi vụ lụt sông Nil; ở thời kỳ Phục hưng, sự phát triển mạnh mẽ của kỹ nghệ và sự hình thành quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa đòi hỏi phải phát triển cơ học và ngành này đã thúc đẩy phải hoàn chỉnh phép tính vi phân và tích phân…(Nguyễn Bá Kim, Vũ Dương Thủy, 1997, tr. 62).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Hoàng Quỳnh Như
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21361
    https://drive.google.com/file/d/1bdIxwnZpfFUJ7AVT-oYXLbm8VKCpY4rt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page