Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hàm Số Bậc Nhất Ở Trung Học Cơ Sở Với Các Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-45-50.png
    Toán học được sinh ra và phát triển nhờ có mối liên hệ mật thiết với thực tiễn, qua đó bộc lộ sức mạnh lý thuyết vốn có của nó. Thực tiễn vừa là nguồn gốc, vừa là nơi để sáng tạo, hoàn thiện các lý thuyết toán, vừa là nơi để kiểm nghiệm tính chân lý của mọi khoa học nói chung và toán học nói riêng. Vai trò của toán học với các khoa học khác được tác giả Phan Anh (2012) đã ghi nhận trong nghiên cứu như sau: V.Upenski đã chỉ rõ: “toán học nêu ra những mô hình khá tổng quát và đủ rõ ràng để nghiên cứu thực tiễn xung quanh ta. Đây chính là ưu điểm và sức mạnh của toán học so với các khoa học khác
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Lê Thị Bảo Ân
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21706
    https://drive.google.com/file/d/1sdR1oTIlywnSKCUb7kH_qMCeoSkEL0I9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page