Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hàm Số Ở Lớp Mười Theo Định Hướng Tích Hợp Giáo Dục Tài Chính

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_20-37-33.png
    Phát triển năng lực cá nhân là một trong những mục tiêu cốt lõi của giáo dục phổ thông. Mục tiêu này xuyên suốt trong toàn bộ chương trình phổ thông nói chung và là mục tiêu quan trọng của dạy học Toán nói riêng. Môn Toán góp phần hình thành và phát triển ở học sinh (HS) những phẩm chất và năng lực (NL) theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học đã được quy định tại Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) tổng thể. Chương trình GDPT môn Toán ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2018 đã nêu ra yêu cầu cần đạt đối với việc dạy học Toán là hình thành và phát triển NL toán học, bao gồm năm thành phần cốt lõi: NL tư duy và lập luận toán học; NL mô hình hoá toán học; NL giải quyết vấn đề toán học; NL giao tiếp toán học; NL sử dụng công cụ, phương tiện học toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22331
    https://drive.google.com/file/d/1LzIW-ZSv-DMUii1YisKYqexMm9fl9hEu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page