Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hàm Số Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nền giáo dục nước nhà phải có sự thay đổi sâu sắc và toàn diện. Trong những năm gần đây, Bộ giáo dục và đào tạo đã chỉ đạo đổi mới hoạt động giáo dục. Cụ thể là giáo dục nước ta đang chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang chương trình giáo dục tiếp cận năng lực, nghĩa là tập trung hơn đến việc HS vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống, rèn luyện kĩ năng, hình thành năng lực và phẩm chất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đào
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21005
    https://drive.google.com/uc?id=1CvyC9ST4CnExBcgY64h8NDT4b2PYyZNM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page