Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hình Học 12 Cơ Bản Theo Định Hướng Dạy Học Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_2-47-38.png
    Trên con đường xây dựng và phát triển đất nước, giáo dục luôn được coi là quốc sách hàng đầu, có vai trò quyết định cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 đã tác động nhiều đến xã hội với yêu cầu cao về trình độ dân trí, đòi hỏi giáo dục cần phải có những thay đổi tích cực để phù hợp với bối cảnh mới của xã hội. Trong đó, đặc biệt là đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hoàng Mai
    • Tác giả: Trịnh Văn Sỹ
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51754.html
    https://drive.google.com/file/d/10C30zbTujM7_d4z0GQ7QZLvGvZ0GLjr9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page