Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hình Học 8 Theo Dự Án Cho Học Sinh THCS

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đảng và Nhà nước ta luôn khẳng định đầu tư cho phát triển giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu. Trong bối cảnh nước ta đang tích cực, chủ động hội nhập quốc tế nên việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục là rất cần thiết. Trong đổi mới giáo dục phổ thông, đổi mới cách thức tổ chức dạy học là một giải pháp được xem là then chốt, điều đó đã được minh chứng trong các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước: Quyết định số 16/2006/QĐ –BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc trưng môn học, đặc điểm đối tượng của học sinh, điều kiện của từng lớp học; bồi dưỡng cho học sinh phương pháp tự học, khả năng hợp tác; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú và trách nhiệm học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Việt Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-8-theo-du-an-cho-hoc-sinh-thcs-146571.html
    https://drive.google.com/uc?id=1APwSQ0QQw0qsgSWX-qBjFyvKkEXzZx62
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page