Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hình Học 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Hình Học 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Như chúng ta đã xác định, thế giới đang bước vào kỉ nguyên mới với hai đặc điểm kinh tế tri thức và toàn cầu hóa. Với nước ta, hiện đang tồn tại cả ba nền kinh tế: Kinh tế lao động, kinh tế tài nguyên, kinh tế tri thức. Tuy nhiên, chúng ta cũng từng bước tiến tới một xã hội lao động hiện đại mà kinh tế tri thức sẽ chiếm ưu thế. Trong xã hội như vậy, để luôn có được việc làm, người lao động không những phải làm việc với năng suất cao hơn mà có khi phải nhiều lần chuyển đổi nghề nghiệp, các công việc cụ thể trong một nghề cũng có thể thay đổi nhanh chóng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-su-ho-tro-cua-cong-nghe-thong-tin-55102.html
    https://drive.google.com/uc?id=1cbdBIhoTd1MvT8U6mWBO_YkBbZUZgbSD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page