Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hình Học Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Hình Học Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy học sinh làm trung tâm đã được triển khai thực hiện ở các nhà trường. Dạy học môn Toán trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, cần quan tâm nghiên cứu xây dựng và tổ chức các hoạt động học tập để hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh. Việc tổ chức các hoạt động học tập hình thành các năng lực cụ thể gắn với nội dung chương trình, SGK môn Toán sẽ góp phần làm rõ hơn định hướng dạy học phát triển năng lực toán học trong hoạt động và bằng hoạt động tích cực, tự giác, sáng tạo của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Vũ Xuân Nam
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cho-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-187571.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kDXMzZc6_dPv8RrdD0S1TgICT-OavmbS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page