Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hình Học Ở Các Lớp Cuối Cấp Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-13_14-43-48.png
    Mục tiêu hướng tới: Hiện thực hóa DHTH qua các tình huống điển hình trong dạy học hình học các lớp cuối cấp ở trường THCS theo hướng khai thác các mối liên hệ bên trong giữa các nội dung Toán học, mối liên hệ liên môn và kết nối Toán học với thực tiễn. Việc hiện thực hoá này được thể hiện qua các khâu sau đây:
    - Chuẩn bị tri thức, kỹ năng cho GV đáp ứng các yêu cầu của DHTH, trong đổi mới giáo dục Toán học ở trường THCS.
    - Khắc phục những khó khăn chủ yếu của người GV trong việc thiết kế tình huống dạy học và cách tổ chức DHTH.
    - Cụ thể hoá DHTH vào một số tình huống dạy học hình học các lớp cuối cấp THCS thông qua khai thác quy trình thiết kế và vận dụng.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Việt Cường, GS. TS Đào Tam
    • Tác giả: Phạm Văn Hiệu
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39813
    https://drive.google.com/file/d/1pRxQk18F5AV35NSw6h-57iq5nEB-m7KD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page